Subaru đang chi mạnh tiền cho các chiến dịch marketing để đạt được mục tiêu tăng 40% doanh số của Legacy trong vòng 12 tháng tới.

Trong vòng 6 năm qua, Subaru không ngừng cố gắng và đã đạt được một vị trí nhất định tại thị trường Mỹ. Tuy nhiên, doanh số của thương hiệu này chủ yếu đến từ mẫu Forester, Impreza và Outback. Vì vậy, Subaru đang tìm mọi cách để quảng bá cho mẫu sedan hạng trung Legacy, vốn đang tỏ ra thua kém những người anh em của mình. Theo tiết lộ từ Subaru, chi phí quảng cáo của hãng đã được tăng thêm 150%.


Legacy đang có doanh số kém hơn so với Outback, Impreza

Bill Cyphers người đứng đầu bộ phận tiếp thị của Subaru cho biết: “Trong quá khứ, chúng tôi giới thiệu một chiếc Legacy mới nhưng không tung ra bất kỳ quảng cáo nào. Bây giờ chúng tôi có tiền để đẩy mạnh việc này”. Mặc dù không đề cập con số cụ thể, nhưng với chi phí gấp rưỡi con số 226 triệu USD cho lĩnh vực này năm ngoái, Subary có thể cho ra mắt nhiều quảng cáo mới hơn trong thời gian tới.


Nếu so với đối thủ Camry trên cùng phân khúc, Legacy phải nỗ lực nhiều hơn nữa

Mục tiêu của Subaru là giúp tăng trưởng 40% doanh số của Legacy trong năm tới. Với doanh số 42.000 xe vào năm ngoài, Legacy sẽ phải bán được khoảng 60.000 xe trong 12 tháng tiếp theo. Con số này thực sự vẫn còn rất nhỏ so với 400.000 xe mà đối thủ Camry đạt được.

Việt Đức